สิรีพาร์คยินดีต้อนรับคณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนทอสี
2 สิงหาคม 2024
หารือความร่วมมือระหว่าง SIREE PARK และ SAMA GARDEN
5 สิงหาคม 2024
สิรีพาร์คยินดีต้อนรับคณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนทอสี
2 สิงหาคม 2024
หารือความร่วมมือระหว่าง SIREE PARK และ SAMA GARDEN
5 สิงหาคม 2024

สิรีพาร์คขอขอบคุณ กองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ไว้วางใจเลือกใช้สถานที่ภายในอุทยานฯ ในการจัดงานแถลงข่าว “TEDxMahidolU 2024 : Symphony Unbound” ครั้งที่ 3

🍃🙏สิรีพาร์คขอขอบคุณ กองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ไว้วางใจเลือกใช้สถานที่ภายในอุทยานฯ ในการจัดงานแถลงข่าว “TEDxMahidolU 2024 : Symphony Unbound” ครั้งที่ 3 ในหัวข้อ “Press Conference” เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรม พร้อมแนะนำวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่จะมาร่วมพูดคุยและสร้างแรงบันดาลใจ ในงาน “TEDxMahidolU 2024″ ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567 ณ อุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกชชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดยเลือกใช้ห้องประชุมใหญ่ อาคารใบไม้สามใบลานหญ้าแอมฟิเธียเตอร์ในการจัดลานดนตรีแจ๊สค่ะ ติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/TEDxMahidolU
————–
📍หมายเหตุ: ภาพที่ปรากฎนำไปใช้เพื่อการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เท่านั้น หากไม่ประสงค์ให้นำภาพไปใช้โปรดแจ้งผู้ดูแลระบบ
————-
🌳 อุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกขชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ให้บริการเช่าสถานที่สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ภายในอุทยาน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สวนสมุนไพร กว่า 140 ไร่ , ศาลาอเนกประสงค์ , ห้องประชุมสำหรับจัดประชุมหรือสัมมนาทางวิชาการ พร้อมรองรับการเข้าชม และใช้งานในโอกาสที่แตกต่างกันไป
👉🏻 สอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://sr.mahidol.ac.th/reserve-space/
หรือโทร. 02-441-5272 ต่อ 4922
—————
🕕 อุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกขชาติ
เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.
– มีลานจอดรถด้านหน้าอุทยานฯ
– มีรถประจำทางผ่านหน้ามหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
—————
#พื้นที่ #เช่าสถานที่ #กิจกรรม #สถานที่ #sireepark #ถ่ายMV #ถ่ายภาพ #พื้นที่สวน #herbs #salaya #นครปฐม #ศาลายา #มหิดล #พื้นที่สุขภาวะ #พื้นที่เรียนรู้ #playground #กิจกรรมสำหรับเด็ก #พื้นที่แห่งความสุข #พื้นที่นวัตกรรม #สังคมยั่งยืน #สิ่งแวดล้อม #ชีวภาพ #wellbeing #happiness #หมอชีวก #Workshop #FieldTrip #สมุนไพร #แพทย์แผนไทยประยุกต์ #ดนตรี #ดนตรีในสวน