การเยี่ยมเยียนพิจารณาให้คะแนนสถานศึกษา เพื่อขอรับพระราชทานป้ายสนองพระราชดำริในงานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน วันที่ 20 กรกฎาคม 2566
20 กรกฎาคม 2023
✨🌿🌳 สิรีพาร์คขอขอบคุณ Baankrumod Academy ที่นำน้องๆ ระดับชั้น ป.5 เข้าทำกิจกรรมที่สิรีพาร์คในวันนี้
22 กรกฎาคม 2023
การเยี่ยมเยียนพิจารณาให้คะแนนสถานศึกษา เพื่อขอรับพระราชทานป้ายสนองพระราชดำริในงานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน วันที่ 20 กรกฎาคม 2566
20 กรกฎาคม 2023
✨🌿🌳 สิรีพาร์คขอขอบคุณ Baankrumod Academy ที่นำน้องๆ ระดับชั้น ป.5 เข้าทำกิจกรรมที่สิรีพาร์คในวันนี้
22 กรกฎาคม 2023

✨🎉🌿 Congratulations 🌿🎉✨✨ยินดีกับพี่ๆ วิทยากรของสิรีพาร์คทุกคนเลยค่า✨

✨🎉🌿Congratulations🌿🎉✨ ✨ยินดีกับพี่ๆ วิทยากรของสิรีพาร์คทุกคนเลยค่า✨
.
สำหรับท่านที่ไม่สะดวกพาลูกหลานมาที่สิรีพาร์ค แต่‼️อยากทำกิจกรรมดีๆ ทั้งด้านสมุนไพร🌿 และด้านพฤกษศาสตร์🌻 สามารถซื้อชุด DIY ไปทำที่บ้านพร้อมบุตรหลานได้แล้วน๊า หรือโรงเรียนที่ต้องการสื่อการเรียนรู้ก็สามารถสั่งซื้อกับสิรีพาร์คได้เลยค่ะ 🏡
.
🐿️ ชุดกิจกรรม DIY ภายในชุดกิจกรรมมีสื่อการเรียนรู้ทั้งคู่มือการทำ พร้อมคลิป VDO การทำอย่างละเอียด โดยอุปกรณ์ คู่มือ และ VDO รองรับการใช้งานสำหรับคนทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย (เด็ก ผู้สูงอายุ รวมถึงผู้พิการทั้งคนพิการทางการได้ยิน หรือ ทางการมองเห็น หรือทางการเรียนรู้ ออทิสติก เป็นต้น)

—————-
🌷สำหรับผู้ปกครองที่พาน้องๆ มาที่สิรีพาร์ค และต้องการทำกิจกรรมด้วยตนเอง สามารถติดต่อที่ห้องประชาสัมพันธ์ได้เลยนะคะ เรามีชุดกิจกรรม DIY ให้คุณพ่อคุณแม่ สามารถนำไปนั่งทำกับบุตรหลานของท่าน ภายในอุทยานฯ ได้เลยค่ะ ภายในกล่องชุด DIY นอกจากจะมีอุปกรณ์พร้อมทำแล้ว ยังมีคู่มือ พร้อมสื่อ VDO ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถทำตามไปพร้อมกับน้องๆ ได้เลย😊
ตอนนี้เรามีจำหน่ายแล้วจำนวน 4 ชุดกิจกรรมค่ะ (ชุดกิจกรรมยาดมสมุนไพร🌿, ชุดกิจกรรมทำเกลือแช่เท้าสมุนไพร🛁, ชุดกิจกรรมแผงอัดพรรณไม้ 🌼และ ชุดกิจกรรมทำโปสการ์ดจากสีธรรมชาติ🎨) ส่วนอีก 4 ชุดกิจกรรมอยู่ระหว่างการจดแจ้งลิขสิทธิ์น๊า
———–
📍หมายเหตุ : ภาพที่ปรากฎนำไปใช้เพื่อการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เท่านั้น หากไม่ประสงค์ให้นำภาพไปใช้โปรดแจ้งผู้ดูแลระบบ
———–
สำหรับท่านผู้ปกครอง หรือโรงเรียน ที่สนใจชุดกิจกรรม DIY เพื่อนำไปเป็นสื่อการเรียนรู้ หรือ ทำกิจกรรมร่วมกับบุตรหลานอย่างง่าย สามารถติดต่อใน inbox ได้เลยนะคะ
ชุดกิจกรรม DIY สิรีพาร์คพัฒนาชุดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อให้น้องๆ สามารถทำกิจกรรมได้ด้วยตนเอง (คุณพ่อคุณแม่ สามารถทำพร้อมกับลูกได้ หรือโรงเรียน สามารถนำไปใช้เป็นสื่อการเรียนรู้ ทั้งทางด้านสมุนไพร และพฤกษศาสตร์ได้เช่นกัน)
ปัจจุบัน อุทยานฯ ได้พัฒนาและจดแจ้งลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้วจำนวน 4 ชุดกิจกรรม ได้แก่ ชุดกิจกรรมทำยาดมสมุนไพร ชุดกิจกรรมเกลือแช่เท้าสมุนไพร ชุดกิจกรรมทำแผงอัดพรรณไม้ ชุดกิจกรรมทำโปสการ์ดจากสีธรรมชาติ) และอยู่ระหว่างการจดแจ้งลิขสิทธิ์อีกจำนวน 4 ชุดกิจกรรมค่ะ
———–
🕕 เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.
– มีลานจอดรถด้านหน้าอุทยานฯ
– มีรถประจำทางผ่านหน้ามหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
———–
📸 อัตราค่าเข้าชมอุทยานฯ (ไม่รวมห้องนิทรรศการ)
– นศ./ บุคลากร ของมหาวิทยาลัยมหิดล เข้าชมฟรี✨
– บุคคลทั่วไป 🙋
🌱 อายุ 3 – 59 ปี คนละ 50 บาท
🌱 นักเรียน/นักศึกษา/บุคลากรทางการศึกษา คนละ 30 บาท
(โปรดแสดงบัตรนักเรียน/นักศึกษา/บุคลากรทางการศึกษา)
🌱 ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 3 ปี หรืออายุ 60 ปีขึ้นไปเข้าชมฟรี✨
ทั้งนี้ ค่าเข้าชมดังกล่าว เป็นการสนับสนุนการอนุรักษ์พันธุ์พืชสมุนไพรไทย ซึ่งอุทยานฯ เป็นแหล่งรวบรวมต้นสมุนไพรที่มากที่สุดในประเทศไทย มากกว่า 900 ชนิด 🙏🌿✨