🎉🏃🏅Congratulations 🥈🏃🎉
13 กรกฎาคม 2023
✨🎉 รางวัล “ปลูกต้นไม้เพื่อแผ่นดินตามรอยพ่อ” จากคณะกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 🎉✨
17 กรกฎาคม 2023
🎉🏃🏅Congratulations 🥈🏃🎉
13 กรกฎาคม 2023
✨🎉 รางวัล “ปลูกต้นไม้เพื่อแผ่นดินตามรอยพ่อ” จากคณะกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 🎉✨
17 กรกฎาคม 2023

✨🌿 สิรีพาร์คยินดีต้อนรับครอบครัวพี่กระทิงค่า 🌿✨ 🏎️ Lamborghini Club Thailand 🏎️

วันที่ 15 กรกฎาคม 2566 อุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกขชาติขอขอบคุณ Lamborghini Club Thailand และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่เลือกมาจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบ Luxury Tourism พร้อมกับเชิญนักท่องเที่ยวกลุ่ม Premium ที่ใช้รถยนต์ Lamborghini เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
.
สำหรับกิจกรรมที่ทุกท่านได้ร่วมทำ@Sireepark ได้แก่ การทำยาดมสมุนไพรสูตรเฉพาะตัว และการค้นหาธาตุเจ้าเรือน พร้อมทั้งการให้คำแนะการรับประทานอาหารประจำธาตุเจ้าเรือนของตนเองโดยแพทย์แผนไทยประยุกต์ประจำอุทยานฯ
.
กิจกรรม Bullrun Trip เส้นทางกรุงเทพ – นครปฐม จัดโดย Lamborghini Club Thailand เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงภายในภูมิภาคภาคกลาง พร้อมมุ่งเน้นการใช้รถยนต์รูปแบบ Super Car เดินทางท่องเที่ยวเพื่อกระจายรายได้ไปยังพื้นที่เป้าหมาย และสร้างบรรยากาศการเดินทางในเดือนสิงหาคมที่มีวันหยุดยาวหลายวัน อาทิ วันเข้าพรรษา วันอาสาฬหบูชา วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระบรมราชินีพันปีหลวง และวันแม่แห่งชาติ ให้เกิดความคึกคักในพื้นที่ภาคกลาง กอปกับสามารถเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดนครปฐมให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
.
โดยมี คุณวิศณุ อรุณบำรุงวงศ์ รองผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย คุณปิยพัชร์ วงศ์โดยหวัง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานราชบุรี กล่าวเปิดกิจกรรมพร้อมมอบของที่ระลึกให้กับสมาชิกคลับ ซึ่งคุณต้อม (คุณภาณุเมศ จงกลรัตนาภรณ์) ประธาน Lamborghini Club Thailand เป็นตัวแทนในการรับมอบ และรองศาสตราจารย์ ดร.ณัฏฐนียา โตรักษา ผู้อำนวยการโครงการจัดตั้งสถาบันอุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกขชาติให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวในครั้งนี้
.
สิรีพาร์คขอขอบคุณ Renazzo Motor ลัมโบร์กินีคลับไทยแลนด์ Lamborghini lubThailandและสมาชิกทุกท่านที่ให้โอกาสอุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกขชาติได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในครั้งนี้ค่ะ
———–
หมายเหตุ : ภาพที่ปรากฎนำไปใช้เพื่อการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เท่านั้น หากไม่ประสงค์ให้นำภาพไปใช้โปรดแจ้งผู้ดูแลระบบ
———–
สำหรับท่านใดที่สนใจกิจกรรม สามารถจองเข้าชมเป็นหมู่คณะล่วงหน้าได้ที่ลิงก์ http://10.41.145.140 หรือ ติดต่อสอบถามรายละเอียด โทร. 06 5986 3283 หรือ 06 2217 2665 (น้องเนม) ในวันและเวลาราชการ
.
นอกจากนี้ “การจัดกิจกรรมสำหรับหมู่คณะ” ทีม Sireepark สามารถประยุกต์กิจกรรมให้เหมาะสมกับทุกวัย และกลุ่มที่หลากหลาย (เด็ก เยาวชน วัยทำงาน ผู้สูงอายุ คนพิการ) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทีมงานได้เลยนะคะ
ส่วนกิจกรรม Workshop อาทิ การชมห้องนิทรรศการด้านภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทย การชมสวนสมุนไพร การทำ Workshop ยาดมสมุนไพร, อาหารจากสมุนไพร, สีสกัดจากธรรมชาติ, การทำดอกไม้แห้ง (แบบนักพฤกษศาสตร์), การขยายพันธุ์พืช, การทำปุ๋ย, การเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ เป็นต้น
————
อุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกขชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ให้บริการเช่าสถานที่สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ภายในอุทยาน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สวนสมุนไพร กว่า 140 ไร่ , ศาลาอเนกประสงค์ , ห้องประชุมขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ (ขนาด 10 คน – 200 คน) พร้อมรองรับการเข้าชม การทำกิจกรรม Workshops และใช้งานในโอกาสที่แตกต่างกันไป
———–
เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.
– มีลานจอดรถด้านหน้าอุทยานฯ
– มีรถประจำทางผ่านหน้ามหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
———–
อัตราค่าเข้าชมอุทยานฯ (ไม่รวมห้องนิทรรศการ)
– นศ./ บุคลากร ของมหาวิทยาลัยมหิดล เข้าชมฟรี
– บุคคลทั่วไป
อายุ 3 – 59 ปี คนละ 50 บาท
นักเรียน/นักศึกษา/บุคลากรทางการศึกษา คนละ 30 บาท
(โปรดแสดงบัตรนักเรียน/นักศึกษา/บุคลากรทางการศึกษา)
ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 3 ปี หรืออายุ 60 ปีขึ้นไปเข้าชมฟรี
ทั้งนี้ ค่าเข้าชมดังกล่าว เป็นการสนับสนุนการอนุรักษ์พันธุ์พืชสมุนไพรไทย ซึ่งอุทยานฯ เป็นแหล่งรวบรวมต้นสมุนไพรที่มากที่สุดในประเทศไทย มากกว่า 900 ชนิด